อายุการใช้งานยาวขึ้น 2 เท่า1บนถนนออฟโรด
• เทคโนโลยี Interlocking Tread Design ออกแบบให้รอยต่อระหว่างบล๊อคดอกยาง เข้ามุม เพื่อช่วยลดการขยับตัวทำให้เกิดการสึกอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น เนื้อยางสูตรใหม่ ที่มีความทนทานต่อการสึก การฉีกขาด และการหลุดร่อนของดอกยางแก้มยางแข็งแกร่งขึ้น 20%
• ด้วยเทคโนโลยีคอร์การ์ด (COREGARD)
• แก้มยางแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยสูตรเนื้อยางเดียวกับการแข่งขัน Baja T/A KR2 มีความทนทานต่อการหลุดร่อนและบาดตำบล๊อคไหล่ยางแบบโค้ง
• เพื่อเป็นแนวรับสิ่งกีดขวางจากด้านข้าง ป้องกันความเสียหายบริเวณแก้มยางเส้นใยโครงยางใหญ่ขึ้น
• เทคโนโลยีคอร์การ์ด ที่มีการเพิ่มขนาดเส้นใยโครงยางใหญ่ขึ้นและเพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยส่งผลให้โครงยางรับแรงได้มากขึ้น แกร่งขึ้น 21% ยึดเกาะและตะกุยดีขึ้น 10% หรับการใช้งานออฟโรด
• ไหล่ยางแบบหยัก ช่วยให้การเคลื่อนที่ในพื้นที่อ่อนนุ่มมีความคล่องตัวมากขึ้น Mud-Phobic Bars (สันสลัดโคลน)
• ช่วยสลัดโคลนที่อัดตัวอยู่ระหว่างร่องไหล่ยางออกไป ทำให้การยึดเกาะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มความสามารถในการยืดเกาะและตะกุยโคลนด้วยบล๊อคดอกยางด้านข้าง
• เพิ่มความสามารถในการยืดเกาะและตะกุยโคลนตะกายหินโดยเฉพาะในสภาวะการใช้งานที่ความดันลมต่ำ (Aired-down) บนถนนออฟโรด
1. จากการทดสอบ โดยผู้เชี่ยวชาญ ในประเทศสหรัฐอเมริกา บนถนนลูกรัง เทียบกับรุ่น BFGoodrich All-Terrain T/A KO ขนาด LT265/70R17
2. จากผลการทดสอบการแยกชั้นของแก้มยาง เทียบกับรุ่น BFGoodrich All-Terrain T/A KO ขนาด LT265/70R17 โดยใช้เครื่องมือทดสอบแก้มยางแบบ Aggression-testing
จัดทำโดย มิชลิน ประเทศสหรัฐอเมริกา (อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร US20120245859A1)
3. จากการทดสอบภายในโดยมิชลิน ประเทศสหรัฐอเมริกา เทียบกับรุ่น BFGoodrich All-Terrain T/A KO ขนาด LT265/70R17